
ออกรถที่ บิ๊กวิงค์ เลียบทางด่วน

ยกกลับกลัวไม่คุ้นมือแถมฝนก็ทำท่าจะเอาเรื่อง

จัดชิลหน้าก่อนเลย ใช้ได้วิ่งเร็วหน่อยผมสูง175 ลมจะเข้าหน้าผากพอดี
ออกตัวว่าใช้ในอำเภอเมืองเป็นหลักอยู่นะครับ พยายามปั่นให้พ้นรันอินซะก่อน
ส่วนท่านไหนอยากทราบประเด็นไหนที่ไม่ได้กล่าวก็ถามมาแล้วกันนะครับ
ผมขอเริ่มตั้งแต่ยกรถลงนะครับ
รู้สึกหนักกว่าตัว z800ที่เคยใช้ กลับมาดูสเปค240กิโลแหนะ ตอนไปลองขยับเล่นที่บิ๊กวิงค์ตัวสีดำh2cตัวนั้นเบาจัดสงสัยไม่ได้มีแต่โครง
พอล้อลงพื้นสัมผัสแรกคือมุมคาสเตอร์ล้อหน้า33องศา ทำให้รู้สึกเลี้ยวน้อยช่วงหักแฮนด์ไม่มาก ทำให้ต้องปรับตัวนิดหน่อย พอคุ้นแล้วก็สบายๆ
ที่นั่งเตี้ย ขาไปข้างหน้า เตี้ยกว่าฟอร์ซ่า ขายืดไปข้างหน้ามากกว่าฟอรซ่าเรียกว่ายืดสุดเท้าได้สบายๆ แต่ท่านั่งที่เตี้ยมากๆทำให้ขาไม่มีกำลังในการยันต้องปรับตัวอีกเช่นกัน
เวลาจะพลิกซ้ายขวาในเมืองไม่ใช่นิสัยมัน วงเลี้ยวกว้างตามขนาดพอสมควร
ยางหลังขนาดกว้างมาก แต่ผ่านตาแมวบนพื้นถนนได้ดีมาก แทบไม่รู้สึก ดีกว่าฟอร์ซ่ายืดเครื่องที่ผมมีซะอีก
การเก็บการสะเทือนดีมาก ผ่านถนนกำลังทำ รอยต่อได้นิ่มๆอันนี้ตรงใจมาก
ไฟรอบคันแอลอีดีทั้งหมด

จอแสดงผลเหมือนจะลูกเล่นเยอะแต่...เล่นได้แค่สีของแสง ขับกลางวันก็ไม่รู้สึกอะไร
เกียร์ดูอัลครัช ผมว่าเสียงดังแปลกๆนึกว่าลงเกียร์1-2ของคาวาอยู่ ครอกครืดครึกครัก หาปล่อยเป็นโหมดออโต้ มันจะจ้องเปลี่ยนเกียร์ขึ้นตลอด แต่ไม่ค่อยจะปล่อยเกียร์ลงทำให้เวลาใช้ในเมืองจะสะอึกโดยเฉพาะความเร็วแถวๆ20-30ซึ่งเกียร์คงจะงงว่าจะเบรคแต่จังหวะการจราจรเราควรจะเร่งก็เลยมึนๆในเมืองผมเลยใช้โหมดMT
ในโหมดMT ตอนลดความเร็วเกียร์จะลดเองตามความความเร็วผมว่าสะดวกดีแต่เปลืองน้ำมัน
ลองจับเฉลี่ย อัตราการใช้น้ำมันรวมผมทำไว้19กิโลต่อลิตรในเงื่อนไขที่ไม่ได้วิ่งยาวๆเกิน40กม.ต่อชม.เลย แต่หากวิ่งนิ่งๆ60จะเห็น40กิโลต่อลิตรโผล่มาให้เห็น
ได้ลองปรับพนักพิงตั้ง ไม่กลัวทางไกลแล้วครับสบายกว่ามอเตอร์ไซค์อะไรทั้งหมดที่เคยลองมาเลย รถนิ่งศูนย์ถ่วงต่ำฐานล้อยาว ถนนเรียบๆทางยาวๆนี่อันดับ1เลยครับ เผลอๆมีหลับคาแฮนด์
ตัวถังพลาสติกล้วนหมดสิทธิ์ใช้กระเป๋าเกาะถังน้ำมัน สีที่พ่นมาวาวและวิงค์วังค์กว่ารถประกอบไทยหลายช่วงตัว นี่เทียบกับฟอร์ซ่า
ที่เก็บของด้านหน้า ซ้ายหรือขวาของเราก็ดี ถ้าท่านได้ยินเสียงนี้แล้ว หึหึ มันไม่ค่อยจะสมขนาดเลย ใส่น้ำอัดลม12บาทเต็มพอดีด้านขวา ส่วนด้านซ้ายโทรศัพท์1เครื่องรุ่นปีหน้าอาจปิดฝาไม่ลงตราบใดที่เทรดจอใหญ่ไปเรื่อยๆแบบนี้
สรุปตัดจบตรงนี้แล้วกัน รวมๆแพงแบบฮอนด้า ท่านั่งสบายมีที่พิง กำลังเหลือๆ นิสัยขับขี่ไม่ชอบมุด ใครมาสไตล์นี้แนะนำครับ อ่อไฟสูงสว่างมากด้วย
ตามไปดูรูปเพิ่มที่
http://pantip.com/topic/32639934
[CR] honda NM4 1สัปดาห์ที่ไม่ค่อยได้ใช้
ออกรถที่ บิ๊กวิงค์ เลียบทางด่วน
ยกกลับกลัวไม่คุ้นมือแถมฝนก็ทำท่าจะเอาเรื่อง
จัดชิลหน้าก่อนเลย ใช้ได้วิ่งเร็วหน่อยผมสูง175 ลมจะเข้าหน้าผากพอดี
ออกตัวว่าใช้ในอำเภอเมืองเป็นหลักอยู่นะครับ พยายามปั่นให้พ้นรันอินซะก่อน
ส่วนท่านไหนอยากทราบประเด็นไหนที่ไม่ได้กล่าวก็ถามมาแล้วกันนะครับ
ผมขอเริ่มตั้งแต่ยกรถลงนะครับ
รู้สึกหนักกว่าตัว z800ที่เคยใช้ กลับมาดูสเปค240กิโลแหนะ ตอนไปลองขยับเล่นที่บิ๊กวิงค์ตัวสีดำh2cตัวนั้นเบาจัดสงสัยไม่ได้มีแต่โครง
พอล้อลงพื้นสัมผัสแรกคือมุมคาสเตอร์ล้อหน้า33องศา ทำให้รู้สึกเลี้ยวน้อยช่วงหักแฮนด์ไม่มาก ทำให้ต้องปรับตัวนิดหน่อย พอคุ้นแล้วก็สบายๆ
ที่นั่งเตี้ย ขาไปข้างหน้า เตี้ยกว่าฟอร์ซ่า ขายืดไปข้างหน้ามากกว่าฟอรซ่าเรียกว่ายืดสุดเท้าได้สบายๆ แต่ท่านั่งที่เตี้ยมากๆทำให้ขาไม่มีกำลังในการยันต้องปรับตัวอีกเช่นกัน
เวลาจะพลิกซ้ายขวาในเมืองไม่ใช่นิสัยมัน วงเลี้ยวกว้างตามขนาดพอสมควร
ยางหลังขนาดกว้างมาก แต่ผ่านตาแมวบนพื้นถนนได้ดีมาก แทบไม่รู้สึก ดีกว่าฟอร์ซ่ายืดเครื่องที่ผมมีซะอีก
การเก็บการสะเทือนดีมาก ผ่านถนนกำลังทำ รอยต่อได้นิ่มๆอันนี้ตรงใจมาก
ไฟรอบคันแอลอีดีทั้งหมด
จอแสดงผลเหมือนจะลูกเล่นเยอะแต่...เล่นได้แค่สีของแสง ขับกลางวันก็ไม่รู้สึกอะไร
เกียร์ดูอัลครัช ผมว่าเสียงดังแปลกๆนึกว่าลงเกียร์1-2ของคาวาอยู่ ครอกครืดครึกครัก หาปล่อยเป็นโหมดออโต้ มันจะจ้องเปลี่ยนเกียร์ขึ้นตลอด แต่ไม่ค่อยจะปล่อยเกียร์ลงทำให้เวลาใช้ในเมืองจะสะอึกโดยเฉพาะความเร็วแถวๆ20-30ซึ่งเกียร์คงจะงงว่าจะเบรคแต่จังหวะการจราจรเราควรจะเร่งก็เลยมึนๆในเมืองผมเลยใช้โหมดMT
ในโหมดMT ตอนลดความเร็วเกียร์จะลดเองตามความความเร็วผมว่าสะดวกดีแต่เปลืองน้ำมัน
ลองจับเฉลี่ย อัตราการใช้น้ำมันรวมผมทำไว้19กิโลต่อลิตรในเงื่อนไขที่ไม่ได้วิ่งยาวๆเกิน40กม.ต่อชม.เลย แต่หากวิ่งนิ่งๆ60จะเห็น40กิโลต่อลิตรโผล่มาให้เห็น
ได้ลองปรับพนักพิงตั้ง ไม่กลัวทางไกลแล้วครับสบายกว่ามอเตอร์ไซค์อะไรทั้งหมดที่เคยลองมาเลย รถนิ่งศูนย์ถ่วงต่ำฐานล้อยาว ถนนเรียบๆทางยาวๆนี่อันดับ1เลยครับ เผลอๆมีหลับคาแฮนด์
ตัวถังพลาสติกล้วนหมดสิทธิ์ใช้กระเป๋าเกาะถังน้ำมัน สีที่พ่นมาวาวและวิงค์วังค์กว่ารถประกอบไทยหลายช่วงตัว นี่เทียบกับฟอร์ซ่า
ที่เก็บของด้านหน้า ซ้ายหรือขวาของเราก็ดี ถ้าท่านได้ยินเสียงนี้แล้ว หึหึ มันไม่ค่อยจะสมขนาดเลย ใส่น้ำอัดลม12บาทเต็มพอดีด้านขวา ส่วนด้านซ้ายโทรศัพท์1เครื่องรุ่นปีหน้าอาจปิดฝาไม่ลงตราบใดที่เทรดจอใหญ่ไปเรื่อยๆแบบนี้
สรุปตัดจบตรงนี้แล้วกัน รวมๆแพงแบบฮอนด้า ท่านั่งสบายมีที่พิง กำลังเหลือๆ นิสัยขับขี่ไม่ชอบมุด ใครมาสไตล์นี้แนะนำครับ อ่อไฟสูงสว่างมากด้วย
ตามไปดูรูปเพิ่มที่
http://pantip.com/topic/32639934